-->

Lưu ý khi mua bàn ghế cafe gỗ

Thị trường có nhiều loại bàn ghế cafe khác nhau, tuy nhiên bàn ghế cafe gỗ vẫn là lựa chọn được ưa chuộng hơn cả. Vậy lợi ích khi mua bàn ghế cafe gỗ là gì, làm thế nào để bạn chọn mua được bộ bàn ghế cafe gỗ chất lượng, phù hợp cho quán, tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn điều đó.

1. Lợi ích của bàn ghế cafe gỗ

1.1. Tuổi thọ cao

Không giống với những loại bàn ghế cafe khác, bàn ghế gỗ bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt  là các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu gỗ sồi, gỗ tần bì,… khi sử dụng chúng bạn sẽ không cần phải lo lắng chúng có bị oxy hoá hay bào mòn không.

1.2. Tính thẩm mỹ cao

Với mỗi loại gỗ được dùng để sản xuất bàn ghế cafe lại mang đường vân, màu sắc khác nhau không hề bị trộn lẫn. Bởi vậy mà các sản phẩm này luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Không chỉ dừng lại đó bàn ghế cafe gỗ còn đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi trong mùa đông và dịu mát trong mùa hè.

1.3. Có nhiều lựa chọn phong cách khác nhau

Bàn ghế cafe được làm bằng gỗ tự nhiên với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, do đó mà hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn các mẫu bàn ghế gỗ với thiết kế cầu kỳ, tinh xảo nếu muốn quán cà phê của mình mang phong cách sang trọng, hoài cổ. Ngược lại nếu muốn hướng đến quán cà phê theo phong cách hiện đại, năng động thì hãy chọn bàn ghế cafe màu tươi sáng, thiết kế tinh gọn để phù hợp với quán hơn.

2. Hướng dẫn chọn bàn ghế cafe gỗ hiệu quả

2.1. Kích cỡ hợp lý với không gian

Việc bố trí sắp xếp bàn ghế trong quán cà phê rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng khi đến quán. Bởi vậy nếu bạn muốn tiện lợi cho việc bố trí thì hãy cân nhắc lựa chọn kích thước bàn ghế sao cho phù hợp. Đôi khi không cần phải quá tham lam chọn nhiều bàn ghế hay những bộ bàn ghế kích thước cồng kềnh, to lớn, bởi chỉ cần một hai bộ bàn ghế nhưng nếu biết cách bài trí thì mọi thứ cũng sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

2.2. Hài hoà về màu sắc

Dù bố trí bàn ghế cafe ở góc nào trong quán thì việc sắp xếp bàn ghế cũng cần phải đáp ứng được tiêu chí về sự hài hoà màu sắc, bố cục cũng như ánh sáng của đèn, đồ vật trang trí, nền của tường,… Bởi màu sắc được coi là yếu tố góp phần tạo nên tổng thể không gian cho quán cũng như đem lại sự thoải mái cho khách hàng.

3. Mua bàn ghế cafe gỗ ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp bàn ghế cafe gỗ khác nhau, tuy nhiên để đảm bảo chọn mua được sản phẩm chất lượng, bảo hành lâu dài thì hãy đến với công ty Thanh Thiên. Lợi ích mà bạn sẽ nhận được đó là:

- Tại công ty chúng tôi với đa dạng mẫu mã bàn ghế cafe khác nhau. Không chỉ dừng lại ở bàn ghế cafe gỗ mà cả bàn ghế nhựa, nhôm đúc, bàn ghế sofa nệm cho quán cà phê cũng đa dạng mẫu mã, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

- Toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng, cam kết chất lượng, bảo hành lâu dài.

- Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều là các chuyên gia am hiểu sâu sắc về sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng lựa chọn tuyệt vời, phù hợp với quán cà phê, dễ dàng thu hút khách hàng.

Trên đây là lợi ích và gợi ý chọn mua bàn ghế cafe gỗ hiệu quả nhất. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì hay đang cần tư vấn chọn mua bàn ghế cafe chất lượng, giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty Thanh Thiên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thuỳ Duyên

tin liên quan